Công nghệ sản xuất nhông xích cho xe máy mới nhất 2016

Trackers 19:30 No Comment
Nhông xích xe máy càng ngày càng được chú trọng quan tâm hơn đông đảo trong khâu phụ tùng phân phối xe máy. hiện tại trong thiên hướng của thế giới tiên tiến, xe máy được đồ vật động cơ lớn hơn, khuông sườn nhẹ hơn, tiết kiệm xăng hơn và mang thể chạy mang tốc độ cao hơn.
kỹ thuật phân phối nhông xích cho xe máy của toàn cầu hiện đã tiến những bước dài để có những sản phẩm chịu được lực máy to hơn của xe nhưng vẫn tăng cường độ bền, thời kì sử dụng trong khoảng thời gian dài, giá cả khó khăn.
Bộ nhông sên dĩa Siam được vật dụng các công nghệ mới nhất của ngành nghề công nghiệp nhông xích.
công nghệ Xích (sên) Solid Bush.
Solid Bush (lót trục đúc liền) là khoa học với tính cách mạng trong ngành nghề công nghiệp xích truyền động.
xich công nghiệp chính hãng giá thấp nhất thị phần

Cấu tạo xích có lót trục đúc liền
khi xích truyền động theo vòng tua máy truyền lực máy trong khoảng nhông xích trước đến nhông sau khiến cho quay bánh xe. những khớp nối giữa chốt (pin) và lót trục (bush) đóng vai trò như bạc đạn (vòng bi) khiến trục quay những mắt sên.
Ở khoa học cũ Bush sở hữu dạng cuốn (curved), lúc lắp vào xe dưới sức nặng của xe và ảnh hưởng của lức máy Bush bị dãn ra, hai mí cuốn bào mòn lên Pin, làm cho Pin nhỏ lại và cả sợi xích bị dãn ra.
kỹ thuật Solid Bush giải quyết được nhược điểm này. Lót trục đúc liền hạn chế sự bào mòn chốt, xích lâu dãn hơn, tuổi thọ xích được cải thiện đáng nói.
hiện nay trên thị phần Việt Nam toàn bộ những dòng xích cao cấp như D.I.D, Siam (Simex), Daiichi… đều tiêu dùng khoa học Solid Bush.
SOLID BUSH (lót trục đúc liền) trên xích SIMEX
một đặc điểm quan trọng trên xích Siam là là trục sên (Pin) được dập chốt 4 chiều thay vì 2 chiều như những mẫu sên khác. Chốt 4 chiều giúp nâng cao đáng đề cập tính chịu vận tải, nâng cao độ bền, chắc, hạn chế tối đa tình trạng bung chốt lúc xe chở hàng quá nặng.
kỹ thuật chống mài mòn nhông dĩa Anti Corrosion.
Việc bào mòn dĩa gây nhọn răng dĩa xảy ra khi các trục sên (roller) trượt trên các răng dĩa. kỹ thuật chống mài mòn chỉ có trên nhông xích dĩa Siam làm trục sên ấp ủ sát vào bụng dĩa, tránh tối đa hiện tượng trượt. Chính cho nên nhông sau Siam hoàn toàn ko bị mài nhọn răng dù sau 2 hay 3 năm tiêu dùng.
các dòng dĩa khác bị nhọn răng sau khoảng 1 năm dùng. Dĩa siam chỉ bị mòn ở phần bụng bánh răng, ko bị nhọn răng
công nghệ chống gỉ Anti Rust trên nhông dĩa.
Nguyên tắc để nhông dĩa bị mài mòn là trước hết nó bị rỉ, sau chậm triển khai sự cọ sát của trục xích (roller) trên lớp rỉ này làm dĩa bị mài mòn nhanh chóng. Nhông sau là nơi xúc tiếp rộng rãi có nước, cát bởi vậy nhông sau Siam được vật dụng khoa học Anti Rust sơn phủ mạ EDP. khoa học EDP thường được tiêu dùng trong sườn gầm xe tương đối cho thời gian chống gỉ lên đến 20 năm. vì thế nhà máy Siam Thailand đảm bảo để bền cho những bộ nhông sên dĩa Siam là trên 30.000 km.
Các bạn có thể xem thêm:

thông báo địa chỉ
LINHKIENCOKHI.NET
ĐC: 1069 Nguyễn Trãi, P.14, Q.5, Tp. HCM
Phone: 087 300 2726 - 0918.465.515
Fax: 08.39.507.958

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Be The fan Of Trackers

Our Sponsors