Nhông xích xe Future 125 chính hãng giá rẻ nhất thị trường

Trackers 00:56 No Comment
Nhông xích xe  Honda chính hãng được nhà máy đóng gói tại nhà máy Honda Việt nam là loại nhông xích có chất lượng tốt, sản xuất bởi KMC Việt Nam theo tiêu chuẩn của Honda Việt Nam, lắp ráp cho xe Future 125 của Honda Việt Nam.
Tín Thành cam kết bán hàng chính hãng, không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. nếu phát hiện hàng nhái hàng giả các bạn hãy để lại lời nhắn hay trực tiếp gọi tới hotline công ty. Chúng tôi sẽ có câu trả lời sát đáng nhất cho các bạn. Thêm nữa nếu là hàng nhái, hàng giả chúng tôi xin cam kết hoàn tiền 200% cho quý khách hàng.
Cũng có một số bạn thắc mắc là mua của tín Thành nhưng xin đính Chính lại tất cả mặt hàng do chúng tôi cung cấp hoàn toàn được nhập chính hãng. Có thể có một số cửa hàng lợi dụng danh tiếng của Tín Thành để thu lợi bằng việc bán hàng kém chất lượng hoặc cố tình hạ thấp tên tuổi của công ty.
Vì thế mong Quý khách hàng cùng hãy luôn là những vị khách hàng thông thái nhất, tiêu dùng thông minh.
Tạm gác lại vấn đề ấy, chúng ta sẽ quay lại ấn đề chính đó là nhông xích xe Future 125 Honda.
Chúng khá tốt và có nhiều đặc điểm tối ưu đưuọc nâng tầm cũng như cải tiến khá nhiều so với các phiên bản nhông xích truyền thống thế hệ trước đó. Với các bạn đã am hiểu thì mình không muốn nhắc lại quá nhiều nhưng mình muốn tóm tắt cụ thể về chúng cho các khách hàng bạn đọc nào đang có ý muốn tìm hiểu về chúng.
Dòng nhông xích mới hiện nay là đàn em sở hữu tất cả những siêu việt của phiên bản trước .

Ưu điểm:
Tất nhiên đã là phiên bản mới thì chất lượng cũng như độ bền mẫu mã sẽ trội hơn các loại trước đó xong bên cạnh đó cũng cần nhấn mạnh rằng chúng có giá thành khá rẻ. Rất hợp với điều kiện của tất cả những ai đang dùng xe máy.
- Giá thành rẻ, là lựa chọn tốt khi bạn đắn đo về tài chính.
- Nhông bền hơn: nhờ được sản xuất bằng phương pháp dập nguội, đảm bảo độ tròn hơn so với  phương pháp cắt phay thông thường, sau đó được nhiệt luyện để gia tăng độ cứng.
- Xích được sản xuất theo công nghệ KMC của Đài Loan nên có độ bền cao hơn hẳn so với những loại nhông xích trôi nổi trên thị trường.
Nhược điểm:
Không một sản phẩm tốt nào mà toàn diện tối ưu tất cả từ điện lưới, thời trng , dân dụng, xây dựng y tế,...chúng đều có những nhược điểm, yếu kém nhất định. Đối với nhông xích cũng thế.
- Xích nhanh nhão.
- Con lăn sản xuất bằng phương pháp cuốn thông thường nên không đảm bảo được độ tròn không vận hành tốt so với xích con lăn đúc liền.
- Trọng lượng không được tối ưu theo nhu cầu dùng thực tế.
Lưu ý thêm khi thay nhông xích: " Đất cát là kẻ thù số 1 của nhông xích" . Nhông xích có tuổi thọ thường từ 2 vạn km đến 3 vạn km. Những loại nhông xích hàng đầu thế giới như: DID, Sunrise,...có thể có tuổi thọ trên 3 vạn km. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, người sử dụng thường không bảo trì nhông xích, để xích khô cằn, đất cát bám nhiều, xích trùng không tăng nên tuổi thọ nhông xích giảm nhiều, thường là không đạt được như trên.
Nhuwngxx nhược điểm trên người dùng chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục chúng 1 cách dễ dàng từ nhông xích nói riêng bằng các phương pháp bảo hành bảo dưỡng cụ thể có chu kì,
Giá đã bao gồm công dịch vụ thay thế bảo dưỡng và vệ sinh các chi tiết liên quan. Trong quá trình lắp ráp nhông xích tại Tín Thành quý khách sẽ được bảo dưỡng, vệ sinh các chi tiết như: Cụm nhông trước, bi nhông, bi bánh sau, trục bánh, hộp xích, giảm giật, phớt nhông trước sau. Những bảo dưỡng, bảo trì trên khiến nhông xích bền hơn, xe vận hành tốt hơn. Ngoài ra quý khách sẽ được bao trì, bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng nhông xích.
Tín Thành chuyển hàng lắp ráp tận nơi nhông xích Future 125 Honda và nhiều loại phụ tùng khác. Nếu quý khách muốn thay nhông xích xe Future 125 và nhông xích các loại xe khác tại nhà, quý khách vui lòng gọi  087 300 2726 - 0918.465.515 .Không riêng gì nhông xích, phụ tùng xe máy mà tất cả các loại sản phẩm khác ở mọi lĩnh vực thì giá cả hầu hết các nơi đều có mặt bằng chung. Quan trọng nhất là chất lượng ra sao. Tín Thành luôn khẳng định thương hiệu bằng các sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lí. Khách hàng khi tới với chúng tôi hãy yên tâm về mặt sản phẩm cũng chư chế độ bảo hành ưu đãi nhất.
Các bạn có thể xem thêm các thông tin liên quan:
Sửa chữa nhông xích cho xe gắn máy
 Nếu có mọi ý kiến hay thắc mắc thì các bạn vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
THÔNG TIN LIÊN HỆ
LINHKIENCOKHI.NET
ĐC: 1069 Nguyễn Trãi, P.14, Q.5, Tp. HCM
Phone: 087 300 2726 - 0918.465.515
Fax: 08.39.507.958

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Be The fan Of Trackers

Our Sponsors