Nhông xích DID cải tiến mới nhất hiện nay cho các dòng xe

Hiện nay nhông xích D.I.D đã có mặt trên thị trường VIệt Nam, nó được người tiêu dùng bình chọn là một trong những loại xích vua chất lượng nhất, có độ bền vượt trội thách thức thời gian.TÍn Thành linhkiencokhi.net  xin mang đến cho bạn những mẫu nhông xích mới nhất do D.I.D sản xuất không những nổi tiếng tại Việt Nam mà còn nức danh trên Châu Á là D.I.D hiệu xuất AD3, D.I.D siêu tải trọng H-DS.

 logo D.I.D
        Logo D.I.D 

 D.I.D là công ty chuyên sản xuất nhông xích có tiếng trên thế giới và đã có thâm niên trên 80 năm hoạt động sản xuất và cũng là một trong nhữn nhà sản xuất lớn nhất thế giới. Công ty này chuyên lấy yếu tố từ khách hàng để tạo ra các dòng nhông xích chất lượng, nhẹ nhưng mạnh mẽ. Lí do đó khiến họ luôn là nhà cung cấp uy tín của các công ty sản xuất xe máy cũng như các dòng máy móc khác sử dụng nhông đĩa để hoạt động.

D.I.D cũng là thương hiệu đạt được rất nhiều thành tích trong các sự kiện đua xe máy trên thế giới. Vào năm 2011, nhà vô địch MotoGP Champion – tay đua Valentino Rossi sau khi chuyển từ Yamaha sang Ducati đã yêu cầu Ducati “Tôi muốn chúng ta sử dụng xích D.I.D”
 Hai loại nhông xích của hãng được ưa chuộng nhất hiện nay là D.I.D AD3 và H-DS:

Đặc điểm công nghệ ở xích D.I.D AD3 và H-DS: 

- Nhiệt luyện và cường lực dập:
Có một lý do khiến D.I.D luôn dẫn đầu về công nghệ cũng như chất lượng sản phấm đó là sử dụng công nghệ nhiệt luyện và khả năng kết nối các mắt xích với độ chính xác tới gần tuyệt đối.
D.I.D đưa ra thị trường những sợi xích nhẹ, uyển chuyển nhưng có sức mạnh, độ bền vô địch.
- Lót trục đúc liền (solid bush):
Cứng, liền mạch và không có mối nối cho bề mặt trơn nhẵn đảm bảo hoạt động xoay tròn tuyệt vời.
 D.I.D sử dụng phương pháp dập nguội các đoạn kịm loại cứng, tạo thành một ống lót cứng có độ chính xác cao đảm bảo được diện tích bôi trơn dầu mỡ rộng tăng hiệu quả kéo dài tuổi thọ cho xích. Để sản xuất được ống lót dạng đặc thay cho ống lót cuốn (curved bush) như thông thường, . Đối với ống lót cuốn thông thường, khi vận hành sẽ tạo lực ép ống lót vào mắt xích, nếu áp lực càng tăng lên sẽ làm biến dạng ống lót và làm hở mối nối, giảm diện tích bôi trơn và từ đó làm giảm tuổi thọ của xích.

D.I.D AD3: có lá xích mỏng hơn (chuyển từ 1.5mm thành 1.2 mm) để góp phần làm nhẹ xe và tiết kiệm xăng. AD3 được xử lý nhiệt đặc biệt cho độ bền tăng 160% so với các loại xích D.I.D 428 thông thường. AD3 phù hợp với các loại xe hiện đại đi trong thành phố hay đi tốc độ cao.

 Bộ nhông xích AD3
Nhông xích AD3

D.I.D H-DS (Hyper Durability Spec): xích siêu tải trọng có lá xích dày 2 mm và nhiệt luyện đặc biệt có khả năng chịu tải liên tục, bền bỉ, có tuổi thọ cao hơn 130% so với loại xích D.I.D 428H trước đây. D.I.D phù hợp với xe chở hàng rất nặng, làm việc trong điều kiện khắc nghiệt hay xe côn tay phân khối lớn.

Bộ nhông xích H-DS

Nhông xích AD3

Nhông trước và sau của D.I.D: được sản xuất bằng phương pháp “Mặt cắt” được điều khiển bằng máy tính đạt độ chính xác cao hơn gấp nhiều lần so với các loại nhông dĩa thông thường được sản xuất bằng phương pháp dập khuôn. Lợi thế của phương pháp “Mặt cắt” này là luôn được tính toán và theo dõi bằng hệ thống điện tử sử dụng máy móc để cắt tạo hình sản phẩm. Sau khi cắt tạo hình, tất cả nhông trước và sau của D.I.D đều được nhiệt luyện gia tăng độ cứng.

 Bảng so sánh tính năng sản phẩm




Các bạn có thể xem thêm:
bánh răng
xích công nghiệp


0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Be The fan Of Trackers

Our Sponsors