Nhông xích RS80-tb14 | Sản phẩm nhông xích chất lượng thế hệ mới của Tín Thành

Trackers 21:21 No Comment

Tín Thành là công ty chuyên phân chia các vật phẩm nhông xích văn minh trên hoạt động mua bán. Nhông xích bởi Tín Thành phân phối bây chừ luôn luôn được cải tiến để thích hợp hơn trong xu hướng của toàn cầu xe hiện đại, xe máy được đồ vật động cơ có công xuất hoạt động lớn, sườn khung nhẹ hơn, dè xẻn nhiên liệu và có thể chạy với vận tốc cao hơn.

Công nghệ phân chia nhông xích cho máy móc của toàn cầu hiện đã tiến quá trình dài để với các sản phẩm chịu được lực máy lớn hơn  nhưng vẫn tăng mạnh độ bền, thời gian tiêu xài trong khoảng thời điểm dài, giá cả gian truân.

Bộ nhông sên dĩa nhông xích công nghiệp RS80-14tb được đánh giá rất cao do các kĩ sư cơ khí của ngành nghề công nghiệp nhông xích đánh giá 

                                                     

RS80-14tb (lót trục đúc liền) là kỹ thuật có tính cách mệnh trong lĩnh vực công nghiệp xích truyền động.

Cấu tạo của nhông xích Tín Thành được thiết kế chú ý đến từng cụ thể dù là nhỏ bé nhất.

Khi xích truyền động theo vòng tua máy truyền lực máy từ nhông trước tới nhông sau làm quay bánh xe. những khớp nối giữa chốt (pin) và lót trục (bush) vào vai trò như bạc đạn (ổ bi) làm cho trục quay các mắt sên.

Ở khoa học cũ Bush chiếm hữu dạng cuốn (curved), lúc lắp tham gia bộ truyền chuyển di của máy móc dưới sức nặng của máy móc và tác động của lức máy Bush bị dãn ra, hai mí cuốn bào mòn lên Pin, khiến Pin nhỏ nhắn lại và cả sợi xích bị dãn ra.

Khoa học Solid Bush đáp ứng được nhược điểm này. Lót trục đúc liền giảm thiểu sự bào mòn chốt, xích lâu dãn hơn, tuổi thọ xích được cải thiện đáng nhắc.

Hiện thời trên hoạt động mua bán Việt Nam toàn diện các dòng xích cao cấp như D.I.D, Siam (Simex), Osaki,Tcr, Kafadai, Daiichi… đều tiêu xài khoa học Solid Bush.

Các tin tức cụ thể về thông số kĩ thuật của bộ >>> nhông xích có tên nhông xích RS80-14TB .

Một đặc điểm nữa trên xích Kafadai là trục sên (Pin) được dập chốt 4 chiều thay vì nhì chiều như những loại sên khác. Chốt 4 chiều giúp nâng cao đáng nói là  tính chịu vận chuyển, tăng độ bền, chắc, tránh tối đa trạng thái bung chốt lúc máy móc máy móc điều hành hết công xuất và các vòng nhông quay với vận tốc tối đa.

Việc bào mòn nhông dĩa gây nhọn răng dĩa xảy ra khi những trục sên (roller) trượt trên những răng dĩa. công nghệ chống mài mòn chỉ sở hữu trên nhông dĩa RS80-14tb  làm cho trục sên ấp ủ ấp sát tham gia bụng dĩa, tránh tối đa hiện tượng trượt. Chính cho nên nhông sau TCR, KAFADAIhoàn toàn không bị mài nhọn răng dù sau một hay 2 năm sử dụng.

Cấu tạo đặc biệt của răng dĩa RS80-14tb sử dụng khoa học chống mài mòn ANTI CORROSION
Dĩa thường & Dĩa RS80-14tb

Những dòng dĩa khác bị nhọn răng sau khoảng 1 năm tiêu dùng. Dĩa RS80-14tb chỉ bị mòn ở phần bụng răng, ko bị nhọn răng

Nguyên lý để nhông dĩa bị mài mòn là đầu tiên nó bị rỉ, sau lừ đừ khai triển sự cọ sát của trục xích (roller) trên lớp rỉ này khiến dĩa bị mài mòn chóng vánh. Nhông sau là nơi tiếp xúc phổ thông có nước, cát do đó nhông sau được trang bị công nghệ Anti Rust sơn phủ mạ EDP. công nghiệp EDP thường được dùng trong khung gầm xe khá cho thời gian chống gỉ lên tới 20 năm. vì vậy nhà máy TCR Thailand đảm bảo để bền cho những bộ nhông sên dĩa là trên 30.000 km.

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Be The fan Of Trackers

Our Sponsors