Nhông xích dành cho các loại máy móc công nghiệp

Trackers 18:46 1 Comments

Nhông xích cho máy công nghiệp chính hãng được nhà máy đóng gói tại nhà máy  Việt nam là loại nhông xích có chất lượng tốt, sản xuất bởi Tín Thành theo tiêu chuẩn của  Việt Nam, lắp ráp cho máy công nghiệp .

Tín Thành cam kết bán hàng chính hãng, không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Ưu điểm:

Giá thành rẻ, là lựa chọn tốt khi bạn đắn đo về tài chính.
Nhông bền hơn: nhờ được sản xuất bằng phương pháp dập nguội, đảm bảo độ tròn hơn so với phương pháp cắt phay thông thường, sau đó được nhiệt luyện để gia tăng độ cứng.
Xích được sản xuất theo công nghệ KMC của Đài Loan nên có độ bền cao hơn hẳn so với những loại nhông xích trôi nổi trên thị trường.
                                        
Nhược điểm:
Xích công nghiệp nhanh nhão.
Con lăn sản xuất bằng phương pháp cuốn thông thường nên không đảm bảo được độ tròn không vận hành tốt so với xích con lăn đúc liền.
Trọng lượng không được tối ưu theo nhu cầu dùng thực tế.
Lưu ý thêm khi thay nhông xích: " Đất cát là kẻ thù số 1 của nhông xích" . Nhông xích có tuổi thọ khá cao. Những loại nhông xích hàng đầu thế giới như: DID, Sunrise, có thể có tuổi thọ lớn hơn. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, người sử dụng thường không bảo trì nhông xích, để xích khô cằn, đất cát bám nhiều, xích trùng không tăng nên tuổi thọ nhông xích giảm nhiều, thường là không đạt được như trên.

Giá đã bao gồm công dịch vụ thay thế bảo dưỡng và vệ sinh các chi tiết liên quan. Trong quá trình lắp ráp nhông xích tại Tín Thành quý khách sẽ được bảo dưỡng, vệ sinh các chi tiết như: Cụm nhông trước, bi nhông, bi bánh sau, trục bánh, hộp xích, giảm giật, phớt nhông trước sau. Những bảo dưỡng, bảo trì trên khiến nhông xích bền hơn, máy móc vận hành tốt hơn. Ngoài ra quý khách sẽ được bao trì, bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng nhông xích.

Tín Thành chuyển hàng lắp ráp tận nơi nhông xích máy công nghiệp và nhiều loại phụ tùng khác. Nếu quý khách muốn thay nhông xích máy công nghiệp và nhông xích các loại máy móc khác khác quý khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ
LINHKIENCOKHI.NET
ĐC: 1069 Nguyễn Trãi, P.14, Q.5, Tp. HCM
Phone: 087 300 2726 - 0918.465.515
Fax: 08.39.507.958

1 nhận xét:

  1. thiết bị nhôm xích thay thế mới
    ------------------------------Hoàng Quân HF------------------------------------
    công nghệ sản xuất máy ghép cao tần Hoàng Quân HF

    Trả lờiXóa

Be The fan Of Trackers

Our Sponsors