Nhông xích xe gây hại nếu bỏ bớt mắt xích quá nhiều

Trackers 19:54 No Comment
Trong hệ thống nhông xích giả dụ chúng ta chặt một mắc dây sên hoặc lên dĩa (thay đĩa nhiều răng) điều này rất mang hại cho xe.
Hội thảo trong 'Kiến thức chung về xe máy' bắt đầu ngày, 16 Tháng sáu 2015.
khi xe chạy một thời kì dài thì bất kì nhông xích nào cũng bị giãn bởi lâu ngày qua tiêu dùng chúng sẽ bị mài mòn , nhưng việc này chỉ nên thực hiện một lần vì sang lần thứ hai nhông sên dĩa rất nhanh mòn gây hiểm nguy.
Chat 1 mac day sen hoac len dia thay dia nhieu rang co tac hai lam khong
lúc được bắt buộc thay nhông xích, những thợ sửa xe sẽ kiểm tra độ ủ ấp khít của xích vào nhông và đĩa bằng phương pháp vòng dây xích vào chu vi nhông, đĩa (như kiểu thắt dây thòng lọng). ví như thấy xích vẫn có độ chùng (không ấp ôm sát mép nhông, đĩa) tức thị ko đạt tiêu chuẩn. Nhông bị mòn răng sẽ tạo độ hở giữa xích và nhông làm xe lúc sang số thường bị giật cục. do vậy phải thay trọn bộ chứ chẳng thể thay từng thứ.
Chat 1 mac day sen hoac len dia thay dia nhieu rang co tac hai lam khong
Xích cũ khó có thể dùng lại (dù đã cắt mắt) vì khuyết đã bị mòn khiến xe nâng cao tốc kém, rãnh xích bị lõm gây va đập mạnh sẽ làm cho mòn nhông đĩa mới. vì vậy những trường hợp chỉ thay đĩa nhằm nâng cao tốc độ của xe sẽ khiến cho độ ấp ủ khít giữa nhông và sên giảm, gây nhanh mòn nhanh đồng thời cũng làm cho máy bị quá chuyên chở.
khi đổi số để nâng cao tốc, cảm giác xe vẫn lì, máy không bốc.
khi ga mạnh thì mang hiện tượng xích đập hộp kêu lách cách.
Thường xuyên căn chỉnh nhưng xích vẫn chóng rão.
giả dụ xe sở hữu tiếng kêu lạ hoặc rung lắc thì với chắc là nhông-sên đã cần phải thay?
Đây là các đề nghị mà các tiệm sửa xe hay đưa ra lúc xe gặp vấn đề trên. giả dụ bạn đã đọc đến đây thì xin lưu ý tới thời kì dùng của bộ nhông-sên-dĩa của mình. giả dụ chỉ là mới thay thì kèm theo vấn đề phổ thông khả năng nằm ở các bộ phộ khác vì thế bạn cần phải tỉnh táo để không bị mất tiền “oan”. Vì xe rung có thể do lốp xe, tiếng kêu lạ có thể xuất phát trong khoảng máy…

hướng dẫn bí quyết bảo dưỡng:
Chat 1 mac day sen hoac len dia thay dia nhieu rang co tac hai lam khong
Xe cố định nên gắn bộ chắn xích, có tác dụng giảm thiểu bụi bám.
lúc chạy xe phải gài số và tốc độ luôn đồng bộ
Nhông xích xe máy khi mới thay thế nếu là loại phải chăng thì 15 ngày sau lúc dùng cần tra dầu mỡ lần 1. Sau chậm tiến độ cứ một tháng lại tra dầu 1 lần vào xích. Sau 6 tháng tới một năm sau phải kiểm tra và nâng cao lại lần hai và tra dầu mỡ.Tiếp tục dùng năm thứ hai thì lặp lại thứ tự bảo dưỡng, năm thứ ba cũng vậy tới 6 tháng tới 1 năm tiếp theo thì tiếp diễn kiểm tra và nâng cao lần 3. Đối với Nhông – Xích – Đĩa chất lượng phải chăng thì với thể sử trung bình 3 -4 năm. Thậm chí đối mang xe dùng cho cho việc vận động đi làm cho hằng ngày thì sở hữu thể tiêu dùng 5 -6 năm.Tuynhiên đối sở hữu hàng kém chất lượng, hàng kém chất lượng thì trung bình 1 – 2 tháng phải tăng 1 lần.
lúc thay thế Nhông – sên – Đĩa tuyển lựa những sản phẩm rõ duyên do căn do in trên bao bì, mang tem kiểm định chất lượng và có xe đến thay sửa ở các trọng tâm uy tín, xịn có bảo hành.
thông báo liên hệ
TÍN THÀNH FORMOSA GEAR (TFG)
ĐC: 1069 Nguyễn Trãi, P.14, Q.5, Tp. HCM
Phone: 087 300 2726 - 0918.465.515
Fax: 08.39.507.958
WEBsite: linhkiencokhi.net

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Be The fan Of Trackers

Our Sponsors