Nhông xích xe đạp của bạn hỏng hóc băt nguồn từ 4 nguyên nhân chính sau

Nhông xích xe đạp trùng hợp vệ sinh, ko thường xuyên tra dầu mỡ, không thường xuyên bảo dưỡng là duyên cớ khiến xích mau chóng bị hỏng
mặc dầu là bộ phận ít được chú ý, nhưng ko sở hữu xích líp thì một mẫu xe đạp khó sở hữu thể hoạt động, và bất cứ vấn đề can dự tới bộ xích sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của chiếc xe đạp, cảm giác lái và khả năng bứt tốc hoặc đi xe nhẹ nhõm.
ngoài ra, thường ngày, mọi người đi xe đạp rất ít quan tâm tới phòng ban quan yếu này, và chóng vánh làm bộ xích bị hỏng
Dưới đây là 4 lề thói khiến bộ xích của bạn nhanh chóng bị phá hủy chỉ sau một thời kì ngắn dùng
1.Không vệ sinh sạch sẽ
Nên nhớ, một bộ xích chỉ hoạt động được thấp khi chúng được sạch sẽ, lúc ngừng thi côngĐây công đoạn truyền lực, chuyển xích, sang số mới hoạt động "gin", cho nên việc giữ hệ thống xích sạch sẽ là điều rất quan trọng.
bên cạnh đó, giả dụ xích bị vấy bẩn bởi nước, bùn đất, sẽ làm lớp dầu nhờn trên xích bị trôi mất, khiến cho tăng ma sát, và thành ra, giai đoạn chuyển xích và hoạt động của xe phát triển thành cạnh tranh hơn bao giờ hết.
đấy là chưa kể tới việc điều này là cội nguồn khiến cho xích nhanh chóng bị mòn, gỉ sét và bởi thế, bạn cần thay thế bộ xích mới cho xe đạp của mình.
bởi thế, bạn cần lau rửa sạch hệ thống xích, đảm bảo ko với bùn đất, nước, rác...bám trên bộ xích.
không tự nhiên người ta chế tác ra dầu nhờn, nó có tác dụng khôn cùng quan yếu giúp giảm lực ma sát, khiến cho nâng cao tính động học cho hệ thống truyền lực và cũng là chất bảo vệ sự bền lâu của bộ xích xe đạp qua thời kì dùng.
Xích công nghiệp cho xe đạp
Chính do đó, bạn cần định kỳ thường xuyên tra dầu mỡ cho hệ thống xích líp. Chú ý trước lúc tra dầu mỡ thì cũng cần vệ sinh sạch sẽ hệ thống xích, để đảm bảo dầu nhờn mang được tác dụng tốt nhất.
2.Quá lâu ko thay xích
nhiều người cho rằng khi nào xích bị đứt hoặc quá mòn, chẳng thể dùng thì mới cần phải thay thế, bên cạnh đó đây là quan niệm hoàn toàn sai trái
nguồn gốc là do mang những chiếc mắt xích bị quá mòn, hoặc gỉ, khi mà hồ hết cả xích vấn hoạt động rẻ cũng là nguồn gốc làm cho phá hủy hệ thống líp, bộ chuyển số trên xe, và lúc chậm triển khai, bạn sẽ mất một khoản tiền phổ thông hơn để thay thế cả bộ này
bởi thế, dịch vụ khuyến cáo người đi xe đạp phải chăng nhất là nên thây hệ thống xích sau khoảng 3,400 km đi xe, hoặc khi nhìn thấy hệ thống xích với các dấu hiệu như mang màu đen, xỉn màu, không còn sáng như lúc mới tìm.
không những thế, điều này mang thể đổi thay tùy theo cân nặng của người đi xe, cách đi xe nhanh hay chậm thường xuyên, địa hình đi và nhiều nguyên tố khác nữa.
3.Không thay bộ líp
mang thể khá mâu thuẫn sở hữu bên trên, nhưng ngừng thi côngĐây là sự thực vì bất cứ bộ phận nào bị hỏng trong hệ thống truyền lực bị hỏng cũng sẽ ảnh hưởng tới những bộ phận khác, chính vì thế, giả dụ líp hoặc dĩa quá cũ, trong khi thay bộ xích mới vào cũng chính là khởi thủy khiên hệ thống xích chóng vánh bị hỏng
4. không bảo dưỡng
Việc ko bảo dưỡng thường xuyên ko riêng gì mang xe đạp mà ở bất cứ laoij xe, máy móc nào cũng dễ dẫn tới việc nhanh hỏng, xe chậm ỳ ạch hơn.
do vậy, bạn cũng cần định kỳ thay thế bộ đĩa líp để đảm bảo sự dẻo dai hơn bộ xích của bạn
bánh răng xe đạp mới nhất
thông báo địa chỉ
LINHKIENCOKHI.NET
ĐC: 1069 Nguyễn Trãi, P.14, Q.5, Tp. HCM
Phone: 087 300 2726 - 0918.465.515
Fax: 08.39.507.958

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Be The fan Of Trackers

Our Sponsors