Xuất hiện nhông xích mới cho Wave RSX AT DID AD3

Hiện nay trên thị trường xuất hiện dòng nhông xích mới dành riêng cho xe Wave RSX AT DID AD.

Được sản xuất bởi hãng xích số 1 trong nước, qua lịch sử hơn 80 năm chế tạo xích tải và xích cam cho xe moto phân khối lớnthuộc ngành công nghiệp ô tô và xe máy ở hầu hết thế giới.
Đặc điểm:
Nếu so sánh khối lượng thì nhông xích này có trọng lượng nhẹ hơn. Nhông xích D.I.D AD3: Lá xích của nó rất mỏng (chuyển từ 1.5mm thành 1.2 mm) qua đó góp phần khiến nhẹ xe, giúp nhông xích giảm thiểu hao hụt năng lượng trong quy trình hoạt động để ăn khớp giữa răng nhông và xích và tiết kiệm xăng. AD3 được xử lý nhiệt đặc biệt giúp tăng tới 160% độ bền so với các loại xích D.I.D 428 trên thị trường. AD3 tối ưu với các loại xe hiện đại đi trong thành phố hay đi tốc độ cao. Chất liệu luôn được thay đổi theo tiêu chuẩn cực cao của Nhật Bản, xích có cỡ 428AD, chúng được dùng công nghệ AD3 để chế tạo

xích công nghiệp 2016
Cường lực dập và nhiệt luyện: Một yếu tố nổi bật của D.I.D mà ít nhà sản xuất xích khác nào theo kịp đó là công nghệ nhiệt luyện và khả năng kết nối các mắt xích với cường lực gần như bằng nhau tuyệt đối. D.I.D đưa ra thị trường những sợi xích nhẹ, uyển chuyển nhưng có sức mạnh, độ bền vô địch.
Lót trục đúc liền (solid bush): cứng, liền mạch và không có mối nối cho bề mặt trơn nhẵn đảm bảo hoạt động xoay tròn tuyệt vời.
Để sản xuất được ống lót dạng đặc thay cho ống lót cuốn (curved bush) như thông thường, D.I.D sử dụng phương pháp dập nguội các đoạn kim loại cứng, tạo thành một ống lót cứng có độ chính xác cao đảm bảo được diện tích bôi trơn dầu mỡ rộng tăng hiệu quả kéo dài tuổi thọ cho xích. Đối với ống lót cuốn thông thường, khi vận hành sẽ tạo lực ép ống lót vào mắt xích, nếu áp lực càng tăng lên sẽ làm biến dạng ống lót và làm hở mối nối, giảm diện tích bôi trơn và từ đó làm giảm tuổi thọ của xích.
Được làm nhẵn bề mặt hơn. Sử dụng công nghệ tráng cacborn giúp tăng độ cứng, giảm má sát, chống mòn cho cả xích và nhông, ngoài ra sẽ biến cho quá trình vào khớp được êm và nhông xích hoạt động tốt hơn.
Lưu ý thêm: khi thay nhông xích: “Đất cát là kẻ thù số 1 của nhông xích”. Nhông xích có tuổi thọ thường là từ 2,5 vạn km đến 5 vạn km tùy từng loại. Những loại nhông xích hang đầu thế giới như: DID, Sunrise . . . có thể có tuổi thọ trên 3,5 vạn km. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, người sử dụng thưởng không bảo trì nhông xích, để xích khô cằn, đất cát bám nhiều, xích trùng không tăng . . . nên tuổi thọ nhông xích giảm nhiều, thường là không đạt được như trên.
Giá trên đã bao gồm công dịch vụ thay thế và bảo dưỡng, vệ sinh các chi tiết liên quan. Trong quá trình lắp ráp thay nhông xích tại Mototech xe của quý khách sẽ được bảo dưỡng, vệ sinh các chi tiết như: Cụm nhông trước sau, bi nhông, bi bánh sau, trục bánh sau, hộp xích, giảm giật, phớt nhông trước sau. Những bảo dưỡng bảo trì trên sẽ giúp nhông xích bền hơn, xe vận hành tốt hơn. Ngoài ra quý khách sẽ được bảo trì bảo dưỡng nhông xích miễn phí trong suốt quá trình sử dụng nhông xích.
Bánh răng chính hãng

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Be The fan Of Trackers

Our Sponsors