Những loại xích công nghiệp tiêu chuẩn ANSI

Xích công nghiệp xuất hiện trên thị trường đã và đang khá mẫu mã, chủng loại đa dạng điều đó khiến không ít chúng ta phân vân đắn đo lên mua loại nào.
Ngoài ra nó còn xuất hiện cả hàng Tàu khiến ảnh hưởng tới năng xuất lao động của cơ sở sản xuất.
Nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn về các bộ xích công nghiệp mình mua thì các bạn lên để mắt tới các loại xích công nghiệp chất lượng đã được công nghiệp theo tiêu chuẩn ANSI.

Nói tới các định mức Mỹ thì không thể bỏ qua tiêu chuẩn ANSI, hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin liên quan đến ANSI.

Khái niệm ANSI là gì? là bộ tiêu chuẩn Hoa Kỳ được tổ chức ANSI (American National Standards Intitute : Viện tiêu chuẩn quốc gia Hoa Kỳ) đưa ra. Là một tổ chức tư nhân, phi lợi nhuận nhằm quản trị và điều phối sự tiêu chuẩn hoá một cách tự giác và hợp thức các hệ thống qui ước ra đời ngày 19 tháng 10 năm 1918. Trụ sở chính của ANSI đóng ở 1899 L Street, NW 11th Floor Washington, D.C.. với các thành viên sáng lập là 5 Hiệp hội xây dựng và ba cơ quan của Chính phủ.

Bảng thống kê các mã xích công nghiệp theo chuẩn ANSI

Với hàng nghìn các quy định và hướng dẫn có tác động trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của hầu hết mọi lĩnh vực từ mọi ngành ngề xã hội….v.v…. ANSI như là sự thể hiện giúp đánh giá năng lực cạnh tranh và xác định sực phù hợp với các tiêu chuẩn chất lượng.
Các bạn có thể xem thêm >>>> nhông xích tiêu chuẩn
                                                 bánh răng chất lượng


Hoặc truy cập theo địa chỉ linhkiencokhi.net để biết thêm các thông tin liên quan.

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Be The fan Of Trackers

Our Sponsors