Những điểm cơ bản của nhông xích do Thái Lan chế tạo

Nhông xích Thái lan lâu nay đã có vị thế trong lòng người Việt chúng ta. Bởi không những chúng tốt về mẫu mã mà còn đáp ứng được cả về chất lượng.
Nhông xích xe máy do Thái SIAM, một thương hiệu uy tín đã được khẳng định của đất nước chùa vàng Thái Lan Là thương hiệu ấn tượng với người Thái, ở Việt Nam thì nhông xích SIAM được nhập về và phân phối nhiều tại Sài Gòn và các tỉnh Nam Bộ.
SIAM ra đời từ năm 1974, là công ty chuyên sản xuất phụ tùng xe máy, trọng điểm đó là nhông xích, trụ sở tại miền Tây Thái Lan, cách thủ đô BăngKok khoảng 50 dặm. SIAM cung cấp cho hơn một nghìn công ty, nhà máy sản xuất và lắp ráp xe gắn máy tại Thái Lan. Đồng thời các nhông xích SIAM còn nức tiếng tại hơn 15 quốc gia trên thế giới.
xích công nghiệp, xich cong nghiep tay ga, bánh răng giá rẻ, banh rang chất lượng
Một bộ nhông xích được xem là bền bỉ chất lượng đòi hỏi tuân thủ nhiều quy chuẩn như: Công nghệ sản xuất, thiết kế thông số và các vị trí chịu tải, vật liệu chế tạo, công nghệ gia công, công nghệ nhiệt luyện và cả những công nghệ đặc trưng của mỗi loại nhông xích của từng hãng khác nhau. Với SIAM, nhà sản xuất này đã đã tích lũy cho mình bề dày kinh nghiệm gần 40 năm sản xuất phụ tùng xe máy nói chung và nhông xích nói riêng.
Riêng với xích SIAM có những ưu việt như:
Xích SIAM sử dụng công nghệ con lăn đúc (Solid Bush Chain), đây là công nghệ mới mà SIAM phát minh và áp dụng. Với công nghệ này, con lăn sẽ được đúc liền thay vì làm bằng lá thép uốn cong như công nghệ truyền thống. Mỡ bảo quản chịu nhiệt, chịu ma sát được nhồi vào trong. Điều này giúp tăng tính chịu lực, tăng độ bền, vận hành cực êm, giảm mòn lên chốt xích. Thêm nữa là xích được nhiệt luyện với công nghệ cực chuẩn giúp tăng tính chịu tải, chịu kéo và thời gian sử dụng, lớp các bon bề mặt đảm bảo độ cứng và dộ nhẵn, giúp càng giảm tối đa độ mòn cho con lăn, chốt xích và nhông đĩa.
xích công nghiệp, xích công nghiệp tay ga, bánh răng giá rẻ, bánh răng chất lượng
Đặc điểm thứ 2 của xích SIAM là chốt xích được dập 4 chiều thay vì 2 chiều như các loại xích khác. Chốt 4 chiều giúp tăng đáng kể độ ổn định, tăng tính chịu tải, độ bền, giảm tối đa hiện tượng bung chốt trong suốt thời gian chủ động.
Với nhông SIAM
Nhông SIAM với công nghệ mới sản xuất
Được làm bằng thép có hàm lượng các bon cao, áp dụng công nghệ nhiệt luyện không hề đơn giản tạo nên một loại nhông có vật liệu cực chuẩn. Nhông được cắt bằng dao kỹ thuật cong nghệ mới cho bề mặt răng nhẵn mịn. Nhiệt luyện viền theo chân răng tạo độ bám tốt cho xích, giảm tối đa sự mài mòn cho nhông mà vẫn đảm bảo bền cho xích.
Răng của nhông được tính toán và cắt cực chính xác để ôm từng mắt xích, nhiệt luyện viền theo đĩa, phần tiếp xúc của răng với xích nhẵn và cứng. Phần trong của vật liệu thì vẫn có độ dai để chịu được lực sốc. Ngoài ra đĩa còn được sử dụng công nghệ EDP, đó là công nghệ sơn mạ phủ điện dùng trong việc chế tạo khung gầm xe hơi giúp chống rỉ sét, chống ăn mòn hóa học, tăng tối đa tuổi thọ của bộ nhông xích.
Nhông xích SIAM có bề dày kinh nghiệm sản xuất gần 40 năm, được ứng dụng nhiều công nghệ mới vào sản xuất, giúp tăng đáng kể độ bền và tuổi thọ, thời hạn sử dụng của nhông xích SIAM được đảm bảo trên 30.000km.
xích công nghiệp, xich cong nghiep tay ga, bánh răng giá rẻ, bánh răng chất lượng
Giá cả có thể tham khảo tại http: //linhkiencokhi.net/

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Be The fan Of Trackers

Our Sponsors