Chọn mua xích công nghiệp và các sản phẩm linh kiện khác

Xích công nghiệp cộng các sản phẩm linh phụ kiện dành cho xe đồng thời hiện nay trên phân khúc này có khá và đa dạng các loại sản phẩm, điều này làm cho các bạn khá đau đầu trong việc chọn lựa chúng.
Xe máy là phương tiện đi lại chủ yếu không thể thiếu ở việt nam hiện nay do đó phụ tùng xe máy cũng theo đó mà có nhiều chủng loại, giá cả cũng như chất lượng khác nhau.


xich cong nghiep tayga, nhông xích, bánh răng, banh rang trụ giá rẻ
Để bán và đưa tới tay người tiêu dung những sản phẩm chất lượng thì các nhà cung cấp đã tối đa hóa dễ dàng trong việc tìm kiếm sản phẩm của người cần mua nhờ công nghệ thông tin phát triển quý khách hàng hoàn toàn mua chúng bằng cách mua phụ tùng xe máy qua internet. Mua hàng online hiện nay là xu hướng của thời đại thông tin nhờ vào các tiện ích và lợi ích.
Tuy nhiên vẫn có những thông tin trên báo chí gần đây về vấn nạn lừa đảo phân phối online như: hàng giả, thậm chí có nhiều trường hợp khi chuyển tiền thì không được nhận sản phẩm, không chịu trách nhiệm món hàng… Để giúp mọi người có thêm kinh nghiệm khi tìm mua phụ tùng chính hãng cũng như mua hàng online tránh được những rủi ro đáng tiếc chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm tìm kiếm, chọn lựa và mua sản phẩm đã được sưu tầm và tìm hiểu cũng như trải qua nhiều cuộc giao dịch online.
1. Tìm thông tin phụ tùng xe cần mua:
Bạn phải có hiểu biết chút kiến thức về phụ tùng xe máy cần mua, những thông tin bạn cần nên biết:
xich cong nghiep KaNa, nhông xích, bánh răng, banh rang trụ giá rẻ
+ Hãng phụ tùng xe máy bạn muốn mua .
+ Hình ảnh, kích thước phụ tùng xe máy bạn đang cần mua.
+ Chế độ bảo hành của phụ tùng xe đang muốn mua.
Những thông tin trên bạn có thể tìm kiếm trên mạng dễ dàng. Kiến thức này có thể giúp bạn có thể mua phụ tùng xe máy đúng ý muốn còn giúp cho người bán hàng phục vụ đúng nhu cầu của bạn .
Ví dụ: Bạn cần mua bộ nhông xích (nhông sên đĩa) của xe Exciter thì các bạn cần biết :
- Hãng nào chất lượng.
- CHí ít cần biết được hình thù của bộ nhông xích.
- Thời hạn bảo hành của chúng .

2.Tìm hiểu thật kỹ thông tin về shop online:
Khi đã chọn ra được một cửa hàng trực tuyến tin tưởng. Điều đầu tiên bạn lên tìm hiểu là lí lịch của cửa hàng như thông tin, địa chỉ, số điện thoại,....
- Giá: hãy so sánh bảng giá với các shop khác .
- Về dịch vụ: so sánh về dịch vụ của các shop online.
- Qui mô: mọi người thường nghĩ qui mô càng lớn thì độ tin cậy càng cao nhưng suy nghĩ này không phải lúc nào cũng đúng.
- Chế độ bảo hành : Chế độ bảo hành cũng rất quan trọng, vì ngay cả nhà sản xuất cũng không dám đảm bảo 100% sản phẩm phụ tùng xe máy của họ không có lỗi. Hãy xem chế độ bảo hành họ có nhanh chóng, tiện lợi và có linh hoạt không.
Qua bước này các bạn đã có thể xác định shop online uy tín chất lượng mà giá lại tốt .
Giao dịch với shop online bạn đã chọn:
xich cong nghiep KaNa, nhông xích, bánh răng, banh rang trụ giá rẻ

Khi liên hệ mua hàng online các bạn nên hỏi xem có dịch vu giao hàng tận nhà không và về phí ship, thời gian bảo hành (nếu có ), đồng thời cách thức thanh toán qua ngân hàng hay là COD (giao hàng thanh toán tiền ) .
Thông thường các shop online hiện nay điều có dịch vu giao hàng tận nhà nhưng theo kinh nghiệm của chúng tôi để tránh có những tranh chấp không hay thì nếu các bạn giao dich lần đầu thì không nên dùng dịch vụ chuyển khoản trước nhận hàng sau nên đến tận nơi để mua.
Một số shop online có dịch vụ khuyến mãi khi các bạn đến tận nơi mua hàng như tặng nước miễn phí hoặc miễn phí công lắp đặt khi mua phụ tùng xe máy…
Giá cả có thể tham khảo tại http://linhkiencokhi.net/
xich cong nghiep KaNa, nhông xích, bánh răng, banh rang trụ giá rẻ

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Be The fan Of Trackers

Our Sponsors