Nhông xích nên mua ở đâu

Nhông xích là một trong những loại linh kiện phụ tùng quan trọng trong hệ thống truyền chuyển động của một chiếc xe cụ thể trong bộ truyền chuyển động này gồm có các chi tiết khác như bánh răng, xích.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các doanh nghiệp sản xuất cung ứng về các sản phẩm này nhiều tới vô kể. Lớn có, nhỏ có, vừa có, đại lí có, công ty có, doanh nghiệp có, thậm chí tập đoàn cũng có. Mỗi nơi đều có một cách PR sản phẩm riêng cho mặt hàng mình cung ứng, và bạ khá phân vân không biết lên mua các sản phẩm này ở đâu để được những chi tiết máy tốt nhất. Các doanh nghiệp lớn chuyên sản xuất thì không kể đến bởi họ chuyên sản xuất và bán ra theo số lượng lớn và nguồn sản phẩm ở những nơi này luôn chất lượng, song bên cạch đó lại có một khó khăn không nhỏ tới người tiêu dùng là bạn không thể tới đó để mua một bộ nhông xích. Điều này khiến bạn phải tìm tới các đại lý, doanh nghiệp nhỏ được phân phối ( tiềm ẩn nhiều hàng giả hàng nhái)
Hình ảnh xích công nghiệp kiểu thời trang mới
Bạn muốn mua một bộ bánh răng cho chiếc xe của mình. Nếu trước đây việc tìm kiếm phụ tùng xe máy  như thế này ở những hãng như Suzuki, Yamaha, Honda rất khó khăn thì nay bạn dễ dàng tìm được những phụ kiện mà mình cần. Dạo quanh các sạp ở chợ xe máy tân thành chúng ta dễ dàng tìm rất nhiều phụ tùng xe, đồ chơi xe dành cho các tín đồ đam mê độ xe. Dân trong nghề luôn nói đùa với nhau rằng nếu muốn bạn cũng có thể tự ráp một chiếc xe máy từ những phụ tùng được bán tại chợ, quả thật hàng trăm sạp buôn bán tại chợ đầy đủ các loại phụ tùng từ ốc vít đến cả những phụ tùng chi tiết máy bên trong, từ tem xe, lốc máy đến các phụ tùng trang trí xe đầy đủ mặt hàng. Bên cạnh đó giá phụ tùng xe máy cũng rất linh động theo từng mặt hàng. Nhưng bạn biết đấy chúng hầu hết đồ chợ thì toàn hàng nhái hàng giả, hàng trôi nổi mà theo truyền tai nhau rằng :" Hàng chợ giá rẻ bất ngờ - chưa dùng đã thấy rủi do chờ phía sau " đặc biệt với những loại liên quan tới tốc độ thì không nên dùng hàng chợ vì nó chứa đầy những nguy hiểm tai nạn vì hỏng hóc gây ra.
Các loại linh kiện như xích công nghiệp, linh kiện cơ khí, phụ tùng xe hiện  nay được nhập từ rất nhiều nguồn nếu như những phụ kiện, phụ tùng xe, đồ chơi xe có nguồn gốc từ nhật, thái lan, malayxia, ý, có giá khá đắt. Đắt là một điểu nhưng mà bạn không biết chọn cửa hàng nào để mua và bị lừa mua phải hàng nhái kém chất lượng  vừa đắt lại vừa cẳng ra sao 3, 7, 21 ngày nó rơi ra mỗi nơi một mảnh thì chỉ thêm bực mình.. Vì vậy để đảm bảo mua được phụ tùng xe máy chất lượng chính hãng đảm bảo, giá thành tốt nhất hãy tới với:
 FORMOSA TÍN THÀNH CHUYÊN BÁN CÁC SẢN PHẨM NHÔNG XÍCH TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ: 1069 Nguyễn Trãi, phường 14, quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hoặc truy cập theo địa chỉ http://linhkiencokhi.net

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Be The fan Of Trackers

Our Sponsors