Cách phân loại nhông xích chính hãng 2016

Nhong xich chính hãng thường không khác với nhông xích nhập lậu, nhái là mấy, nhưng nó cũng không khó để nhận ra.
 Chính hãng là gì? nó là một khái niệm đơn giản cho sự chứng minh , bản quyền của một công ty doanh nghiệp nào đó khi sáng chế ra một công cụ, cơ khí, phát minh,... và đã được bộ sở hữu chí tuệ công nhận cấp bằng sáng chế dưới các cơ sở quy định theo một chuẩn mực cụ thể.

 Ta có thể hiểu như bạn xây một ngôi nhà trên một mảnh đất, được chính quyền địa phương  bộ Tài nguyên môi trường và nhà nước cấp giấy phép mà cụ thể ở đây là sổ đỏ, công nhận đó là ngôi nhà của mình không ai có quyền sử dụng và quyết định tới số phận căn nhà ấy. Chính hãng là cái tên thể hiện sự làm chủ của một công nghệ và phân phối độc quyền không một cá nhân, tổ chức doanh nghiệp nào có thể tự ý chế tạo nếu chưa được sự cho phép của tổ chức, doanh nghiệp được nhà nước công nhận. Nói là thế chủ trương, chính sách đều có, thậm chí có cả một chế tải sử phạt những cá nhân, công ty vi phạm xong chúng ta vẫn không triệt để được hết..
 Lúc này các doanh nghiệp đành phải có cách riêng của mình là chế tạo thiết kế ra những dòng nhông xích có một số chỉ tiêu, chi tiết riêng đặc trưng cho thương hiệu của mình. Nhắc tới hàng chính hãng ta sẽ nghĩ ngay tới chất lượng.
 Đặc điểm phân biệt như sau.

Màu sắc:
                           

 Việc đầu tiên để xem một bộ nhông xích chính hãng không phải là ở chất lượng của chúng. Hầu hết chúng ta đọc các bài phân tích thì ai cũng thấy viết rằng phân biệt qua chất lượng. Đó là một cách thật khó hiểu bởi phải sử dụng mới biết được chúng chất lượng hay không. Không những thế dùng về lâu mới biết được. Thế nên điều cần làm và dễ nhận biết nhất là màu sắc, hình dạng.
Có một điều chắc chắn rằng đa số hàng nhái, hàng lậu đều có màu sắc rất nhạt so với hàng chính hãng. Hàng chính hãng do được kiểm tra, chế tạo một cách tỷ vỉ nhất ,lấy chất lượng làm uy tín lên chúng khá đẹp, bề mặt nhẵn nhụi, sáng bóng,

Cấu tạo hình thể: 
Hàng chính hãng thường có cấu tạo bền chặt hơn cụ thể là nhìn chúng cứng cáp dày dặn hơn hàng nhái nhập lậu, các chi tiết thường chuẩn ăn khớp với nhau. Bánh răng và các đĩa răng đều hơn.không bị cong méo.

Một đặc điểm rất dễ nhận biết và là yếu tố phân biệt quan trọng cần chú ý đó là logo thương hiệu.Tất cả logo thương hiệu của một bộ nhông xích chính hãng thường được in nổi hoặc khắc chìm sâu trên sản phẩm. còn với hàng lậu sẽ không xuất hiện logo.

 Thông tin liên quan:
banh rang
bánh răng trụ
xich cong nghiep



2 nhận xét:

Be The fan Of Trackers

Our Sponsors